ขนหาย มลายสิ้น ที่ APEX profound Beauty พร้อมอัพเดตกำจัดขนจิ๊มิ

ใครที่ติดตามนุทมานานรู้ว่านุทไปทำ laser whole bikini และ รักแร้ที่ APEX profound Beauty มา ซึ่งหลังจากจบคอร์ส ก็ยังต้องไปทำการดูแล ไปยิงซ้ำ จนตอนนี้ เรียกว่าไปปีละครั้งเลยก็ว่าได้ เพื่อไปเก็บเส้นขนที่ขึ้นมาเล็กๆน้อย

ซึ่งนี่ก็เป็นอีกครั้งที่นุทไปให้ทาง APEX profound Beauty ดูแล แล้วก็ได้เห็นถึงเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป ซึ่งการกำจัดขนแต่ก่อนจะใช้เครื่อง YAG เจ้าเลเซอร์ตัวนี้ก็จะเก็บเส้นขนแบบใดแบบนึงตามความเข้มของแสงที่กำหนด ทำให้เก็บเส้นขนได้ไม่หมดทุกประเภท

แต่ตอนนี้ทาง APEX profound Beauty มีเครื่องตัวใหม่ที่ยิงครั้งเดียว สามารถเก็บเส้นขนได้ทั้งเส้นหนา เส้นบางได้ในครั้งเดียว ทำการมาเก็บรายละเอียดในครั้งนี้ละเอียดกว่าครั้งเก่าๆมาก

สำหรับวิธีการในการยิงเลเซอร์ก็คล้ายๆเดิม แต่ถ้าเพื่อนๆที่ไม่เคยอ่านรีวิวของนุทมาก่อน นุทจะขอมาทบทวนวิธีการทำอีกครั้งให้ทราบเลยค่ะ ซึ่งการเลเซอร์ทุกๆจุดในร่างกายทำคล้ายๆกัน

ในขั้นตอนแรกจะโกนขนตรงบริเวณที่เราต้องการกำจัดออกให้เกลี้ยง หลังจากนั้นก็จะทำความสะอาด เช็ดให้สะอาด หลังจากนี้จะแตกต่างกันตรงที่ ถ้าเป็นจุดที่บอบบางมากๆอย่างน้องสาวก็จะมีการทายาชาก่อนทำการยิงเลเซอร์ 30-45 นาที แต่ถ้าเป็นรักแร้ก็จะไม่ต้องทายาชา

เมื่อยาชาออกฤทธิ์ก็จะเช็ดครีมออกให้สะอาด คราวนี้จะเริ่มทาเจลเย็นหลังจากนั้นก็ยิงเลยค่ะ ระหว่างที่ยิงก็จะประคบเจลเย็นตลอดการยิง เพื่อช่วยลดความร้อน และความเจ็บจากการยิง ซึ่งเอาจริงๆสำหรับนุท ครั้งนี้พอเส้นขนลดลง ทำให้การยิงครั้งนี้ไม่เจ็บเลย จะมีก็ช่วงที่ยิง whole bikini น้องเค้าเก็บทุกจุด ทุกมุมจริงๆ เจ้าขนเส้นอ่อนๆในซอกลึกนี่ทำเอาสะดุ้งได้ทีเดียว แอบเม้าหน่อย เอาจริงๆเราพึ่งรู้ว่าตอนนี้เค้ามีการเลเซอร์แบบ special ซึ่งก็คือการทำเลเซอร์รอบๆรูก้นอ่ะ คงไม่ต้องบอกนะคะ ว่าผู้ใดที่จะมาทำ แต่นุทก็ว่าดีนะที่เรารักษาความสะอาดในจุดซ่อนเร้น จะได้ไม่อบ มีกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์

หลังจากที่เลเซอร์ทุกจุดครบ ประคบเย็นเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำความสะอาดเช็ดเจลเย็นให้สะอาด แล้วทาครีมบำรุง เพียงแค่นี้เราก็เดินออกจากคลีนิกได้สวยๆไปปาร์ตี้ต่อได้ทันที ซึ่งสำหรับการทำเลเซอร์รักแร้นี่ใช้เวลาเพียงแค่ 10-15 นาที แวะมาช่วงพักเที่ยงก็ทัน แต่บางจุดจะเสียเวลาก็ตรงทายาชานี่แหละค่ะ ที่นาน

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากทำบ้าง นุทแนะนำค่ะ APEX profound Beauty เค้ามีโปรโมรชั่น ไม่แพงอย่างที่คิด ทำเพียงคอร์สเดียวก็เกลี้ยง ขนหาย มลายสิ้น

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *