ทรู 5G และทรูไอดี ปังไม่หยุด จัดเต็มให้ BLINKs เตรียมเฮที่บูธทรู 7 – 8 ม.ค.นี้ กับกิจกรรมพิเศษ “BORN PINK BLINK SHOT” และ “LUCKY BLINK WHEEL”

ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORNPINK] BANGKOK ที่ทุกคนรอคอย…ทรู 5G และทรูไอดี แบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาส จัดเต็มกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ได้สนุกฟินก่อนเข้าไปกรี๊ดสุดเสียงกับ 4 สาว BLACKPINK ที่บูธทรู หน้าอาคารกีฬานิมิบุตร กับกิจกรรม BORN PINK BLINK SHOT

ช็อตนี้ที่ BLINKs ต้องมีกับการถ่ายภาพ 360 Slow motion เพียงกดเข้าร่วมคอมมูนิตี้“TRUE BLINK” บนแอปทรูไอดี รับสิทธิ์ถ่ายภาพโพสท่าบลิ๊งค์ๆ ปังๆ แชร์ลงโซเชียล มีเดีย พร้อมติด#TRUExBLACKPINK ลุ้นจับรางวัลในรอบไฮไลท์ ผู้โชคดีได้เข้าชม Sound Check ที่หาที่ไหนไม่ได้แล้วและลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น 4 สาว ของพรีเมียม TRUExBLACKPINK Limited Edition ที่ใครก็อยากได้ บอกเลยว่ามีจำนวนจำกัดต้องรีบเลยและอีกกิจกรรม LUCKY BLINK WHEEL สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น เพียงใช้ 50 ทรูพอยท์แลกรับสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นรับของพรีเมียมTRUExBLACKPINK Limited Edition, กระเป๋าสุดคิวท์ จากทรูยู และโค้ดส่วนลดทรู คอฟฟี่ ราคาพิเศษเตรียมสะสมทรูพอยท์มาล่ารางวัลกันเลย จัดเต็มตลอดงานกว่า 4,000 รางวัล รีบพุ่งตัวมาเจอกันวันที่ 7– 8 มกราคมนี้ เวลา 10.00 – 19.00 น. เท่านั้น ของรางวัลรอ BLINKs อยู่

ยิ่งไปกว่านั้น ทรู 5G และทรูไอดี แอบกระซิบ…แนะนำทริกเตรียมความพร้อมแบบฉบับตัวแม่ ให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ก่อนไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกระดับโลกก่อนใคร 1. เสื้อผ้าจัดเต็ม เน้นพร็อพให้เด่นที่สุด ไอดอลต้องจำเราได้BLACKPINK Outfit แซ่บๆ จะช่วยอัพระดับความมันส์และอินกับเพลงได้แบบสุด 2. พาวเวอร์แบงค์ ลืมไปเหมือนขาดใจ เดี๋ยวจะไม่มีคลิปไว้ลงไอจีสตอรี่จุดไข่ปลา 3. ห้ามลืม บง ค้อนทุบสีชมพู โบกให้สุดแขนแสดงความรักที่มีต่อ 4 สาวอย่างสุดหัวใจ ให้มองลงมาแล้วเห็นเป็นทะเลสีชมพู และ 4. จะลืมอะไรก็ได้แต่อย่าลืมบัตรคอนเสิร์ต บัตรประชาชน และหลักฐานอื่นๆ ให้ครบ สำหรับผู้ได้รับรางวัลจากทรู กำบัตรให้แน่นไม่อย่างนั้นคงได้เปิดเพลง See U Later ระหว่างเดินทางกลับบ้านแน่นอน เตือนแล้วนะ

#TRUExBLACKPINK #TRUExWORLDTOURBORNPINKBANGKOK#BORNPINKBANGKOK

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *