พานวดผ่อนคลายแบบ Seitai ที่ Yim’s Style

office syndrome เมื่อพูดถึงอาการนี้ บอกได้เลยว่าเป็นกันแทบทุกคนค่ะจะแตกต่างกันบ้างก็จุดที่เกิดอาการ ไม่ว่าจะเป็น บ่า คอ ไหล่ จุดยอดนิยม ตามมาด้วย หลัง เอว สะโพก ซึ่งอาการเหล่านี้แหละทำให้ร้าวลงมาถึงขา เท้า ได้

ถ้าอยากจะให้อาการเหล่านี้ดีขึ้น ก็ต้องนวด ฝังเข็ม จนถึงการจัดกระดูก แต่ครั้งนี้ นุทเจอศาสตร์จากญี่ปุ่นที่มาช่วยแก้ให้อาการเจ็บปวดนั้นดีขึ้น เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆที่สนใจฟัง เผื่อใครอยากหาที่ช่วยบรรเทาอาการ

การนวดศาสตร์​ญี่ปุ่น​อันที่นุทไปนวดมาเรียกว่า ” Seitai ” 🇯🇵 เป็นศาสตร์​การปรับสมดุลร่างกาย ไม่ว่าจะกระดูก ข้อต่อ กล้ามเนื้อ ระบบประสาท ด้วยการปรับ จัด ดัด ดึง และนวด Shiatsu ด้วยการยกกล้ามเนื้อ มีน้ำหนักที่แน่น ลึก ผ่อนคลายตามความแข็งเกร็งของกล้ามเนื้อการนวดแบบญี่ปุ่นที่ฮิตสุดๆที่ญี่ปุ่น!ไม่ใช่การนวดผ่อนคลายปกติ แต่เป็นการนวดปรับสมดุลร่างกายลดความเจ็บปวดของร่างกายจากต้นเหตุ! ในการนวดมีหลากหลายคอร์ส มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

●คอร์สบอดี้บาลานซ์ Body​Balance​ เริ่มปรับบาลานซ์ร่างกายจากจุดที่มีปัญหา! คอร์สบอดี้บาลานซ์จะปรับสมดุลร่างกายโดยจัดการที่สาเหตุโดยตรงกล้ามเนื้อ, ข้อต่อ และกระดูก

●บอดี้บาลานซ์อโรม่า Body​ Balance​ Aromaคอร์สนวดน้ำมันในแบบญี่ปุ่นทำให้กล้ามเนื้อที่แข็งเกร็งผ่อนคลายลง และรู้สึกสดชื่นขึ้น!

●นวดเฟส&เฮด Face & Head Adjustment ไม่ใช่แค่การนวดหน้า แต่เป็นการปรับสมดุลทั้งหน้าและศีรษะด้วยครีม ทำให้หน้าดูเล็กลง ยกกระชับ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีอาการปวดหัวและนอนไม่หลับ ปรับสารเคมีในสมอง กระตุ้นน้ำหล่อเลี้ยงส่งไปยังเส้นประสาท ช่วยให้การทำงาน ระบบ​ส่วนต่างๆของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น

●นวดยืดเส้นระดับพรีเมี่ยม Stretch Premium คอร์สผ่อนคลายที่ผสมผสานการยืดเส้นและการนวดกดจุดแบบญี่ปุ่นโดยการนวดลึกลงไปในจุดที่ตึงและแข็งของร่างกาย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นกว่าการนวดแบบธรรมดาเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยากผ่อนคลาย รู้สึกหนักร่างกาย หรือผู้ที่ร่างกายตึงจากออกกำลังกายเป็นประจำ!

เห็นว่ามีหลากหลายคอร์สแบบนี้ เริ่มกังวลกันรึเปล่าค่ะว่าเราควรจะจะเลือกแบบไหน ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ก่อนการนวด เจ้าหน้าที่จะมาสอบถาเราก่อนถึงอาการเจ็บปวดของเรา ต้องการเน้นจุดไหนเป็นพิเศษ รึข้อควรระวังต่างๆของแต่ละบุคคล

หลังจากนั้นเราก็ขึ้นไปที่ห้องนวด เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดที่สบายๆ เมื่อพร้อมแล้ว จนท.จะเข้ามาเชคอาการปวดของเราในการยืดเหยียดจุดต่างๆว่าสามารถทำได้ไหม ถ้าไม่ได้จะบ่งบอกถึงว่าจุดไหนที่เรามีปัญหา นุทเองเป็นหนักๆก็บ่าคอไหล่นี่แหละค่ะ เนื่องจากการทำงาน การเล่นมือถือ ทำให้กล้ามเนื้อจนถึงกระดูกผิดรูป อีกจุดก็คือสะโพกที่เกิดจากการนั่งไขว่ห้าง ทำให้สะโพกซ้ายและขวาบิดจนทำให้กระดูกสันหลังบิดตามไปด้วย

เมื่อเชคจุดมีปัญหาของเราเรียบร้อยแล้ว จนท.ก็จะเริ่มทำการนวด โดยเริ่มจากส่วน บ่า ไหล่ ไล่ลงไปเรื่อยๆ ตอนนี้แม้จะเจ็บเมื่อโดนจุดที่กล้ามเนื้อตึง นุทต้องพยายามผ่อนคลาย ไม่เกร็ง เดี๋ยวจะกลายเป็นเจ็บแทน เมื่อเริ่มชินคราวนี้รู้สึกสบาย ผ่อนคลายมากๆจนเกือบจะหลับเลย แล้วก็ต้องเปลี่ยนท่ามาเป็นนอนหงาย คราวนี้แหละมาถึงส่วนตื่นเต้นที่สุด คือเค้าจะทำการจัดกระดูกคอเรา ขยับๆ ซักพักดังกร๊อบ ตกใจมาก แต่หลังจากนั้นรู้สึกโล่ง สบายมากๆ

หลังจากนวดเสร็จแล้ว จนท.จะให้เรากลับมาเชคท่าที่ทำการตรวจเริ่มต้นอีกครั้งว่า หลังจากนวดแล้ว เราสามารถยืดได้มากขึ้นไหม ยังตึงจุดไหนอีกรึไม่ สำหรับนุทถือว่าโชคดีมากที่อาการไม่ได้เป็นหนัก คงเพราะเราออกกำลังกายและยืดเหยียดอยู่เสมอ แต่ก็ต้องกลับมาปรับท่าทางในการใช้ชีวิตทุกๆวัน ตอนนี้เลยเลิกนั่งไขว่ห้างเลยค่ะ พยายามยืดเหยียดกล้ามเนื้อในท่าที่ทาง จนท.แนะนำ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Massage Yim’s Style ไม่ต้องกลัวแพงเลยค่ะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นเพิเศษเพียบ แถมเรื่องความสะอาดก็ไม่ต้องกังวล สะอาดปลอดภัย ได้มาตรฐานแน่นอน

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *