หูฟังราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา จาก Why Origin รุ่น Tonebuds

ต้องบอกว่าตอนนี้กระแสของ TWS (True Wireless Technology) หูฟังที่ไม่มีสายในการเชื่อมต่อ มาแรงมากมีทุกแบรนด์ ตั้งแต่ราคาถูกจนถึงราคาแพง ขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นการใช้งาน คุณสมบัติเด่นของแต่ละแบรนด์ แล้วเราจะเลือกแบบไหน อันนั้นคงขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์ของแต่ละคนค่ะ

วันนี้นุทมี หูฟังราคาประหยัด แบรนด์ไทยมาแนะนำ อันนี้ขอเขียนในมุมผู้ใช้งานนะคะ เพราะนุทเอามาใช้ฟังตอนออกกำลังกาย ใช้คุยโทรศัพท์ คงไม่ได้ลงลึกไปในมุมของเรื่องเสียงแบบเทพ เพราะถ้าเขียนแนวนั้นคง ไม่กล้าไปแตะ เนื่องด้วยความรู้ของตนเองไม่มากพอ

Why Origin True Wireless Earphone Bluetooth 5.0 หูฟังบลูทูธ รุ่น Tonebuds ไร้สาย กันเหงื่อ IPX4 รับประกัน 1 ปี

• Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อระยะไกลได้ถึง 10 เมตร

• ควบคุมสั่งงานผ่านระบบสัมผัส Touch Control

• ระบบเสียงลำโพงแบบ Stereo

• IPX 4 กันน้ำ กันเหงื่อ กระเด็นโดนหูฟังได้

• การใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 2.5-3 ชั่วโมง

• สามารถชาร์จแบตในตัวเคสได้ถึง 3 รอบ

• ชาร์จไฟเข้าเคสด้วยสาย Type C ทำให้ชาร์จได้เร็วขึ้น

• สินค้ารับประกัน 1 ปี

หลังจากใช้งานเรื่องของคุณภาพเสียง ก็ธรรมดาๆไม่ได้โดดเด่นมากมาย ก็ช่วยให้ความบันเทิงยามนั้นได้ นุทเองใส่วิ่งทั้ง indoor/outdoor ขอบอกเลยว่ามันแน่นพอสมควร เวลาใส่วิ่งถ้าไม่ได้มีอะไรมาเกี่ยว บอกเลยว่าไม่หลุดแน่นอน กระโดด รึหันเร็วๆก็ไม่หลุด เหงื่อออกถ้าไม่ใช่เปียกแฉะแบบราดน้ำก็เอาอยู่ค่ะ

สำหรับเรื่องการโทรก็ใช้ได้เลยค่ะ ดูดเสียงได้ดี แต่ก็ดูดเสียงรอบข้างเข้าไป ถ้าอยู่ในที่เสียงดังๆ ก็อาจจะคุยไม่รู้เรื่องได้ แต่ถ้าเทียบกับราคานุทถือว่ามันโอเคเลยค่ะ สะดวกกว่าใช้แบบเป็นสายเยอะ

การเชื่อมต่อก็เวลาหยิบหูฟังออกจากกล่องก็สามารถเชื่อมต่อได้ทันที รวดเร็วมาก ส่วนเรื่องของการควบคุมการใช้งาน ต้องใช้ระบบสัมผัสที่ออกแรงเยอะนิดนึง แบบเคาะที่หูเลย แต่กว่านุทจะใช้คล่องก็งงพอควร เพราะไม่รู้ว่าต้องใช้น้ำหนักมือขนาดไหน

แบตเตอรี่ก็ใช้ได้ยาวอยู่นะ แต่นุทไม่เคยใช้จนหมด ตัวกล่องเองก็มีไฟแสดงบอกสถานะจะได้รู้ว่าเมื่อใดเราควรชาร์ตแบตเก็บไว้ นุทเองใส่วิ่งทุกเย็น แบตก็อยู่เป็นอาทิตย์นะ ลืมบอกไป สำหรับช่องชาร์ตแบตของตัวนี้เป็นแบบ type-C นะจ๊ะ

สำหรับราคาตอนนี้ 750 บาท บางช่วงจะมีโปร แนะนำว่าไปส่องกันได้ตลอดที่ https://shopee.co.th/whyorigin บางทีจะเหลือแค่ 500 บาท คุ้มมากมายค่ะ ถือว่าเป็นหูฟังอีกตัวนึงที่น่าใช้ค่ะ

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *