แอดไวซ์ ชี้แจงไม่ร่วม Commart X Pro 2020 เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  

เปิดเผยว่า จากการที่ทางบริษัท แอดไวซ์ ประกาศแจ้งลูกค้าเพื่อยกเลิกการเข้าร่วม Commart X Pro  2020 จึงขอชี้แจงสืบเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้  ทางบริษัทฯ จึงขอยกเลิกการเข้าร่วมงาน Commart X Pro ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8มีนาคม 2563    ไบเทค บางนา

ทางผู้บริหารบริษัท แอดไวซ์ มีความตระหนักและห่วงใยพนักงานที่อาจมีความเสี่ยงจากการปฏบัติงานกับสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ COVID-19 ในขณะนี้  นายจักรกฤช กล่าว

อย่างไรก็ตามจากการไม่เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าในงาน Commart  X Pro  ครั้งนี้  ส่งผลกับยอดขายในระดับหนึ่งในการจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับการออกงานแต่ละครั้ง แต่สิ่งสำคัญคือ เรื่องความปลอดภัยและ      สวัสดิภาพของลูกค้ากับพนักงานถือเป็นสิ่งสำคัญที่แอดไวซ์ต้องตัดสินใจดำเนินการป้องกันตามที่ชี้แจ้งข้างต้น  นอกจากนี้ในส่วนของหน้าร้านทั่วประเทศ ก็ได้มีการออกนโยบายในการทำความสะอาดและดูแลสุขอนามัยของพนักงานเพื่อให้การบริการที่สะอาดปลอดภัยให้แก่ลูกค้า

สำหรับลูกค้าของแอดไวซ์ทุกท่านที่ต้องการซื้อสินค้า  ทางแอดไวซ์จะมอบโปรโมชั่นที่เตรียมไว้สำหรับงาน Commart X Pro ในครั้งนี้  โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่แอดไวซ์ทุกสาขาและยังสามารถสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ที่  www.advice.co.th  ไม่ว่าจะเป็น Notebook, Desktop PC, All in one, Gaming Gear, D.I.Y คอมประกอบ ปคเทพ และอื่น  อีกมากมาย  

บริษัท แอดไวซ์  ในฐานะผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร และมีสาขาครอบคลุมกว่า 354 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ชูจุดเด่นด้านที่ปรึกษาด้านไอที  “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในที่เดียว สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  Call Center 1602 หรือคลิกhttps://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และLine : @AdviceClub

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *