โปเกมอนบุก! เน็ตฟลิกซ์ ปล่อย “โปเกมอน เดอะมูฟวี่: ความแค้นของมิวทู อีโวลูชัน” พร้อมกันทั่วโลก

พบกับภาพยนตร์ซีจีไอแอนิเมชั่นโปเกมอนเรื่องล่าสุด เปิดตัวแบบเอ็กคลูซีฟบนเน็ตฟลิกซ์ ฉลองวันโปเกมอน 27 กุมภาพันธ์ 2563 

 

เน็ตฟลิกซ์ และ เดอะ โปเกมอน คอมพะนี อินเตอร์เนชันแนล ประกาศปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สร้างจากแฟรนไชส์โปเกมอนอันโด่งดังเรื่องใหม่ล่าสุดลงเน็ตฟลิกซ์ ถือเป็นครั้งแรกที่มีการฉายภาพยนตร์โปเกมอนเรื่องนี้นอกประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้

Pokemon: Mewtwo Strikes Back – Evolution” หรือชื่อภาษาไทย โปเกมอน เดอะมูฟวี่: ความแค้นของมิวทู อีโวลูชัน ได้นำเทคโนโลยีซีจีไอ สไตล์ใหม่มาใช้เพื่อเล่าเรื่องราวอันเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั่วโลกมายาวนานตั้งแต่เริ่มแฟรนไชส์โปเกมอนมา

ด้วยทีมที่มีความชำนาญและความสามารถในการเข้าถึงผู้ชมทั่วทุกมุมโลก ทำให้เน็ตฟลิกซ์เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีที่สุดในการนำเสนอภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดพิเศษนี้สู่เด็ก และแฟนคลับของโปเกมอนทั่วโลก เอมิลี แอรอนส์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจนานาชาติ เดอะ โปเกมอน คอมพะนี อินเตอร์เนชันแนล กล่าวเน็ตฟลิกซ์เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะที่สุดในการช่วยปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชันโปเกมอนแบบพร้อมกันทั่วโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันโปเกมอน อันถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับคอมมูนิตี้แฟนคลับโปเกมอนทั่วโลก

 

เรื่องย่อ: เมื่อฟอสซิลของโปเกมอนในตำนาน มิว ถูกค้นพบและนำไปพัฒนาต่อยอดโดยนักวิจัย พวกเขาได้สร้างสิ่งมีชีวิตที่ขัดกับกฎแห่งธรรมชาติอย่างสิ้นเชิง  โปเกมอนในตำนาน มิวทู ถือกำเนิดเพื่อจะเป็นอาวุธแห่งการทำลายล้าง แต่เมื่อมิวทูตระหนักรู้ถึงต้นกำเนิดอันแปดเปื้อนของตนเอง ไฟแห่งความโกรธและการล้างแค้นก็ได้ถือกำเนิดขึ้นซาโตชิ และพิคาชู คู่หูผู้รู้ใจต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่าง ท่ามกลางการอาละวาดของมิวทู ด้วยอนาคตของโลกแห่งโปเกมอนเป็นเดิมพัน พวกเขาจะสามารถเอาชนะมิวทูได้หรือไม่ หรือเจ้าโปเกมอนในตำนานตัวนี้จะสามารถค้นพบความหมายของชีวิตกันแน่? ค้นหาคำตอบ ได้บนเน็ตฟลิกซ์! 27 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ ลิก

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *