ชาร์จเร็ว ชาร์จด่วน กับ CHOETECH PD 18W

เมื่อพูดถึงการชาร์จแบตของ Smartphone ต่างๆ เดี๋ยวนี้ไม่มีใครจะมัวมารอนานๆกันหรอกเนอะ ดังนั้นพวกชุดชาร์จด่วนนี่จึงเป็นที่จับตามองของผู้ใช้งาน ซึ่งบางครั้งเราก็ต้องการหลายๆชุด เอาไว้หลายๆจุด รึเอาไว้ที่ทำงานบ้าง เพราะเก็บตัวของแท้ที่ติดมากับเครื่องไว้ใช้ที่บ้าน

เมื่อคิดเช่นนี้ เราก็ไม่อยากที่จะต้องจ่ายแพงแบบชุดชาร์จจากแบรนด์ดังๆ ก็แหมเวลาพกไปมา ถ้าหายทีนี่ โคตรเสียดายอะ บอกเลย ดังนั้นเรามาดูยี่ห้อที่มีคุณภาพแต่ราคาไม่แพงกันเถอะคะ

นุทอยากจะแนะนำตัว adapter ยี่ห้อ CHOETECH หัวชาร์จ USB C หัวชาร์จเร็ว PD 18W เข้ากันได้กับ iPhone 11 / 11Pro / 11 Pro Max / X / XS / XS Max / XR, iPad Pro, Galaxy Note 10 + / Note 10 / Note 9,Google Pixel 3/3 XL Etc.

มีสเปค แบบนี้

  • ให้พลังงานสูงถึง 18W ผ่านพอร์ต USB C สำหรับชาร์จมือถือ แท็บเล็ต และอุปกรณ์อื่นๆ
  • รองรับ QC3.0 มาตรฐานชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0/2.0 และ 100 สามารถใช้ร่วมกับแท่นชาร์จไร้สายที่ใช้พอร์ต USB-C
  • อะแดปเตอร์ชาร์จไฟ 18W USB-C ตัวนี้รองรับการใช้งานกับ iPad Pro
  • ปกป้องจากไฟกระชาก ไฟฟ้าลัดวงจร มีระบบควบคุมอุณหภูมิขณะชาร์จ และระบบความปลอดภัยอื่นๆ ที่จะมาเพิ่มความปลอดให้กับอุปกรณ์ขณะชาร์จไฟ
  • มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียงใส่ในกระเป๋าหรือที่เก็บข้อมูลแล้วพกติดตัวไปด้วย
  • รับประกัน 18 เดือน

นุทจะชอบใช้หัวชาร์จแบบนี้มากๆเพราะบางทีเราต้องการใช้โทรศัพท์ด่วนๆแล้ว แบตเตอรี่ฟ้องแดงโร่มาแล้ว เราก็สามารถชาร์จช่วงที่อาบน้ำได้ อย่างน้อยแบตก็กลับมาใช้ต่อได้อีกสักพักเลยทีเดียว

ซึ่งตัวนี้ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ จะมีจัดโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆ เพื่อนๆที่สนใจสามารถไปส่องได้ที่ Lazada รึจะสั่งพร้อมสายชาร์จเป็นชุดก็สะดวกดีค่ะ

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *