รีวิวเคส iPad mini6 (2021) รุ่น Lucid Folio จาก Monocozzi

มาค่ะ นานๆทีจะมี product ที่ใช้เองมารีวิวให้เพื่อนๆฟัง แหม ก็เราเองต้องทดลองใช้ก่อนอะเนอะว่ามันโอเคไหม ถึงกล้ามาบอกเล่า ถ้าไม่ดีจริงนี่ไม่กล้าเขียนเหมือนกันนะ กลับเข้าเรื่องกันค่ะ นุทพึ่งซื้อ ipad mini6 ตัวใหม่ล่าสุดอะแหละ ก็หวังจะได้เอามาพกพาในทุกๆวัน คิดได้เช่นนั้นก็ต้องหาเคสใส่ที่เหมาะสม บางเบาเพื่อไม่ให้มันเพิ่มน้ำหนักมากไป อีกทั้งเคสอันนั้นต้องมีที่ใส่ apple pencil อันนี้สำคัญมาก นี่เลยเป็นโจทย์

จนมีพี่ชายที่เคารพก็แนะนำเคสรุ่น Lucid Folio จาก Monocozzi ตัวนี้เป็นเคสกันกระแทก ปกป้องตัวเครื่อง  iPad mini (2021) ได้แบบ 360 องศา ด้านหลังแบบใส โชว์สีตัวเครื่องได้อย่างชัดเจน ก็แหมอุตส่าห์เลือกเครื่องสีนู้นนี้ แต่ถ้ามาใส่เคสที่ปิดทึบหมดก็น่าเสียดายเหมือนกันนะ ตัวเคสมีขอบที่ปกป้องตัวกล้อง เวลาวางไม่ทำให้เลนส์ถูกับพื้น

ตัวเคสสามารถ ปรับตั้งได้หลายระดับ อันนี้เป็นอีกเรื่องที่นุทให้ความสำคัญมาก เพื่อนๆหลายคนอาจจะคิดไม่ถึง เรื่องของรูปแบบในการพับตั้งเคส ซึ่งในท้องตลาดทั่วๆไปเราจะเห็นเคสแนวฝาปิดแบบนี้มีการพับเป็น 2 แบบคือเป็นแบบพับ 3 ท่อน กับแบบนี้ ซึ่งนุทไม่แน่ใจว่าเค้าเรียกว่าเป็นการพับแบบไหน แต่บางที่เห็นเรียกว่าเป็นการพับแบบออริกามิ ซึ่งการพับแบบ 3 ท่อน เคสแบบนี้นุทก็มีนะ แต่มันตั้งไม่ค่อยอยู่มมักจะล้มเลยไม่ค่อยชอบ นุทจะชอบการพับแบบของเคสรุ่น Lucid Folio จาก Monocozz เพราะเวลาเราตั้งเพื่อดูคลิปต่างๆมันไม่ล้ม แล้วการตั้งแต่ละแบบก็ช่วยปรับระดับความสูงต่ำของหน้าจออีกด้วย

มาถึงอีกประเด็นที่นุทตั้งไว้นั่นคือต้องมีช่องเก็บ Apple Pencil ตัวนี้ก็มีค่ะ เป็นแบบนี้ ซึ่งระหว่างตัวเครื่องกับปากกาไม่มีตัวกั้น เพื่อให้สามารถชาร์จปากกาได้ง่าย แต่ว่าเคสตัวนี้ถ้าเราใส่ปลอกให้ ปากกา แม้ว่าเลือกอย่างบาง มันก็จะแน่นๆและทำให้เวลาปิดฝาเคสไม่แนบบสนิท แล้วเวลาที่จะหยิบปากกาก็จะค่อนข้างยากนิดนึง แต่อันนี้แล้วแต่การใช้งานของแต่ละคนนะคะ ว่าชอบแบบไหน

เอาเป็นว่าสำหรับเจ้า เคสรุ่น Lucid Folio จาก Monocozzi มีสเปคสรุปสั้นๆดังนี้

  • ดีไซน์หรูบางแบบ Ultra Slim เพียง 11 มม.
  • ขอบเคสช่วยซับกระแทกระดับไม่รุนแรงมากได้ จากระดับมือถึงพื้น
  • พร้อมช่องเก็บ Apple Pencil ด้านใน และรองรับการชาร์จไร้สายที่ขอบเครื่อง
  • รองรับโหมด Sleep/Awake เมื่อพับเปิดปิดฝาเคส

เคส iPad Mini(2021) รุ่น Lucid Folio มีทั้งหมด 4 สีคือ  Charcoal, Tan ,Navy และ burgundy

ราคาจำหน่าย 1,290 หาซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายของ Monocozzi  

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *