ลาซาด้า ผนึก เสียวหมี่ เปิดตัว Redmi 7A และ Mi Smart Band 4 ในประเทศไทย

Redmi 7A สมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาสุดคุ้ม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2,999 บาท บนลาซาด้าเท่านั้น 

ชาร์จแบตฯครั้งเดียวใช้งานยาวนานต่อเนื่องสองวันเต็ม

ลาซาด้า (Lazada) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เสียวหมี่ (Xiaomi) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล Redmi อย่าง Redmi 7A ที่ได้รับการอัพเกรดอย่างสมบูรณ์แบบจาก Redmi 6A รุ่นก่อนหน้า โดยมาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 439 และแบตเตอรี่ความจุมากถึง 4000mAh มีดีไซน์ตัวเครื่องสวยงามยิ่งขึ้น ระบบชาร์จไวกำลังไฟ 10 วัตต์ ปรับคุณภาพเสียงลำโพง ป้องกันละอองน้ำ และสามารถรับสัญญาณคลื่นวิทยุ FMโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมภายนอก โดยจะวางจำหน่ายบน ลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ เสียวหมี่ ยังได้เปิดตัว Mi Smart Band 4 อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงไปทั่วโลก

Redmi 7A สมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาสุดคุ้ม 

ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 439 ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ และด้วยชิปประมวลผล octa-core processor ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่นและมั่นใจตลอดวัน ทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน* (การใช้งานระดับทั่วไป) 

Redmi 7A คือเครื่องยืนยันในความมุ่งมั่นของเสียวหมี่ ต่อปณิธานในการสรรสร้างนวัตกรรมคุณภาพสูง ในราคาที่จริงใจ นายโรชัน หลัว ผู้จัดการประจำประเทศไทย เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าว สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Redmi มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในระดับ “Entry-Level Smartphone King” พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น โดย Redmi 7A จะวางจำหน่ายผ่านลาซาด้า ซึ่งจะทำให้ทุกคนในประเทศไทยมั่นใจได้ว่า พวกเขาจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยมจากเรา

Redmi 7A มาพร้อมหน้าจอ HD+ แสดงผลเต็มจอขนาด 5.45 นิ้ว ทำให้มองเห็นภาพที่กว้างขึ้น และรองรับการใช้งาน Full Screen Gestures ได้ นอกจากนี้หน้าจอยังมีโหมดป้องกันแสงสีฟ้า ช่วยถนอมสายตา และลดการเมื่อยล้าของดวงตา โดยผ่านมาตรฐานการรับรองโดย TÜV Rheinland อีกด้วย

Redmi 7A มีกล้องหลัง AI ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมพิกเซลขนาดใหญ่ถึง 1.25 ไมครอน ทำให้ถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีกล้องเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่มีระบบ AI ปลดล็อกด้วยใบหน้าด้วย

Redmi 7A สามารถรับสัญญาณคลื่นวิทยุ FM โดยไม่ต้องใช้สายหรืออุปกรณ์เสริม ผนวกกับคุณภาพของลำโพงเสียง จึงทำให้สามารถรับฟังคลื่นวิทยุสถานีโปรดได้โดยไม่ต้องใช้หูฟัง และยังมีช่องสำหรับเสียบการ์ด microSD และช่องเสียบหูฟัง พร้อมตัวเครื่องที่สามารถกันละอองน้ำได้ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับการใช้งานมากยิ่งขึ้น  

ลาซาด้า และ เสียวหมี่ เป็นพันธมิตรเคียงคู่กันมายาวนาน และประสบความสำเร็จทุกครั้งที่เราร่วมมือเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วยกัน นายจอห์น เฉิน รองประธานอาวุโส ฝ่าย Category Management ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว ลาซาด้า มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Redmi 7A ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมในราคาสุดคุ้ม ยิ่งไปกว่านั้น เรารู้สึกภูมิใจที่ ลาซาด้า ประเทศไทย ได้รับเลือกให้เป็น Exclusive partner ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นที่แรกในโลก นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อความคุ้มค่าที่เพิ่มขึ้น ผมเชื่อว่าหลายท่านจะรีบสั่งซื้อ เพื่อจะได้เพลิดเพลินกับการใช้งานสมาร์ทโฟนระดับ Entry-Level King กันอย่างแน่นอน นายจอห์น กล่าว

เสียวหมี่ได้เปิดตัว Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนฟีเจอร์ยอดเยี่ยมในราคาสุดคุ้ม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองลาซาด้าเบิร์ธเดย์แคมเปญเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง Redmi Note 7 มียอดกดแจ้งเตือนก่อนเปิดขายกว่า 100,000 ครั้ง และได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจนขายหมดภายใน 10 นาทีแรกที่เปิดขาย ทำให้ เสียวหมี่ เป็นแบรนด์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในช่วงเบิร์ธเดย์แคมเปญของลาซาด้าที่ผ่านมา เมื่อวัดจากจำนวนเครื่องที่ขายเลยทีเดียว

สำหรับ Redmi 7A สี Matte Black รุ่น RAM 2GB+32GB วางจำหน่ายในราคา 3,399 บาท สี Matte Blue และ Matte Black รุ่น RAM 2GB+16GB วางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท และรุ่นนี้เป็นรุ่นที่จะเปิดให้จองอย่างเป็นทางการ (Pre-Order) ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า ในวันที่ 2 – 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 . เป็นต้นไป พร้อมรับฟรีของแถมสุดพิเศษ การ์ด MicroSD ขนาด 32GB (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

*อายุการใช้งานแบตเตอรี่อ้างอิงจากการใช้งานระดับทั่วไป และทดสอบโดยห้องแล็บของเสียวหมี่ ผลจากการใช้งานจริงอาจแตกต่างกันออกไปตามการใช้งานของแต่ละบุคคล 

ใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงกับ Mi Smart Band 4 

Mi Smart Band 4 อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่ขายดีรุ่นใหม่ล่าสุดของเสียวหมี่ ที่หลายคนรอคอย กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว ซึ่งข้อมูลล่าสุดจาก IDC ประกาศว่าบริษัทเสียวหมี่ มียอดส่งออกอุปกรณ์สวมใส่ข้อมือเป็นอันดับหนึ่ง โดยวัดจากยอดขนส่ง (ไตรมาสที่ 1 ปี 2019) อีกด้วย

Mi Smart Band 4 มาพร้อมกับหน้าจอสี AMOLED ใหม่ล่าสุด แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลสุขภาพ ข้อความเข้า และการแจ้งเตือนอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยสีที่ตั้งค่าไว้ และถึงแม้ว่าจะมีหน้าจอสี แต่ด้วยความทนทานในการใช้งานของแบตเตอรี่ความจุ 135 mAh จึงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 20 วัน จากการชาร์จแต่ละครั้ง สำหรับการบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพและกิจกรรมอื่นๆ ที่เพิ่มเติมจากรุ่นก่อนหน้านั้น Mi Smart Band 4 สามารถบันทึกรายละเอียดในขณะว่ายน้ำได้ และแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบถึงระยะทางในการว่ายน้ำ เวลาที่ใช้ ท่าวงแขนในการว่ายน้ำ รวมถึง SWOLF (การวัดสมรรถนะในการว่ายน้ำ) และอีกหลายรายการ โดย Mi Smart Band 4 ยังคงดีไซน์ที่โดดเด่นและมีน้ำหนักเบา หน้าจอแสดงผลโฉมใหม่สะดวกในการตรวจสอบรายละเอียดที่สำคัญ พร้อมระบบหยุดการทำงานหากมีการถอดสายออกจากข้อมือ และใช้ควบคุมการสั่งงานบนมือถือในการเล่นดนตรี

Mi Smart Band 4 จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Mi Authorized Store และร้านค้าที่รับการแต่งตั้งจากเสียวหมี่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคา 1,290 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *