สตีเบล เอลทรอน เปิดจำหน่าย Billy Bin ถังขยะรักษ์โลก และกล่องเจ้าวาฬน้อย เซ็ตลิมิเต็ด อิดิชัน ระดมทุนช่วยภารกิจดับไฟป่าและทวงคืนอากาศบริสุทธิ์ในภาคเหนือ

บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊ม และเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ต่อยอดความรักษ์โลกไม่มีที่สิ้นสุดจากแคมเปญ “ช่วยลด ช่วยโลก เพื่ออนาคตของทุกชีวิต”

ซึ่งได้เปิดตัวน้อง Willy Whale หรือ กล่องใส่ของอเนกประสงค์เจ้าวาฬน้อยไปเมื่อต้นปี โดยครั้งนี้ สตีเบล เอลทรอน ขอแนะนำสมาชิกใหม่อย่าง Billy Bin ถังขยะมินิมอลที่ยังคงคอนเซ็ปต์การนำพลาสติกจากผลิตภัณฑ์ของ สตีเบล เอลทรอน มารีไซเคิลเพื่อลดจำนวนขยะพลาสติก โดยผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของความน่ารักแพคคู่และร่วมทำบุญกับ สตีเบล เอลทรอน เตรียมจับจองได้ในวันที่ 22 เมษายน 2563 ที่หน้าเฟซบุ๊คเพจของ สตีเบล เอลทรอน เอเซีย เพื่อระดมทุนบริจาคให้แก่ กองทุนภัยพิบัติ (Special Force) โดยมูลนิธิกระจกเงา ในภารกิจดับไฟป่า

นับเป็นความร่วมมือครั้งที่สองระหว่าง สตีเบล เอลทรอนเอเซีย จำกัด บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัดมหาชน (GC) ผู้ผลิตเม็ดพลาสติกและเคมีภัณฑ์ชั้นนำของประเทศไทยเพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต และ Qualy แบรนด์ผู้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ของตกแต่งบ้านจากฝีมือคนไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ซึ่งเป็นการนำวัสดุพลาสติกที่รอการทิ้งจาก สตีเบล เอลทรอน มารีไซเคิล โดย Billy Bin เป็นถังขยะฝาสวิงขนาด 8.5 ลิตร ดีไซน์เรียบง่าย ดูทันสมัย ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิลPP 100% ซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานได้ถึง 88% และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ 71% เมื่อเทียบกับการใช้วัสดุใหม่ โดย Billy Bin 1 ถังใช้เม็ดพลาสติกรีไซเคิลจากผลิตภัณฑ์ของสตีเบล เอลทรอนประมาณ 671 กรัม ให้ความทนทาน และไม่แตกหักง่าย เพื่อตอกย้ำจุดยืนในการสนับสนุนการลดขยะพลาสติก และสร้างจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับพนักงานในองค์กร ชุมชนรอบข้าง และผู้บริโภคชาวไทยทุกคน

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของความน่ารักที่ทั้งมีประโยชน์แบบอเนกประสงค์และรักษ์โลก ทางสตีเบล เอลทรอน ได้ออกเซ็ทลิมิเต็ด อิดิชัน ที่แท็กทีมทั้งน้อง Willy และ Billy วางจำหน่ายเพียง 100 ชุดเท่านั้น ในราคาเพียง 1,000 บาท จากราคาปกติ 1,180 บาท (รวมค่าจัดส่ง) นอกจากจะได้ความน่ารักที่รักษ์โลกแล้ว ยังได้ทำบุญกับ สตีเบล เอลทรอน ด้วย โดยรายได้จากการขายน้อง Willy และ Billy เซ็ทลิมิเต็ด อิดิชันโดยไม่หักค่าใช้จ่ายนี้ จะถูกนำไปบริจาคให้ กองทุนภัยพิบัติ (Special Force) โดยมูลนิธิกระจกเงา ในการสมทบทุนสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์ป้องกันในการต่อสู้กับไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับฮีโร่ชาวไทยในการพิทักษ์ปกป้องผืนป่าประเทศไทยต่อไป

จับจองเป็นเจ้าของเซ็ท Willy + Billy ลิมิเต็ด อิดิชัน ที่มีเพียง 100 ชุด ในราคาพิเศษนี้ได้ในวันที่ 22 เมษายน 2563 โดยสินค้าจะวางจำหน่ายที่เฟซบุ๊คของ สตีเบล เอลทรอน เอเซีย รายได้จากการขายจะถูกนำไปมอบให้ กองทุนภัยพิบัติ (Special Force) โดยมูลนิธิกระจกเงา

สำหรับผู้ที่สนใจสนับสนุนอุปกรณ์ยังชีพให้แก่อาสาสมัครในภารกิจอาสาดับไฟป่า ทวงคืนอากาศบริสุทธิ์ และฟื้นฟูป่าไม้ สามารถบริจาคเงินให้แก่ กองทุนภัยพิบัติ (Special Force) โดยมูลนิธิกระจกเงา ได้ที่ชื่อบัญชีกองทุนภัยพิบัติ (Special Force) เลขที่บัญชี 202-258298-3 ธนาคารไทยพาณิชย์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/mirrorf/

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีและแคมเปญดี ๆ แบบนี้ได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *