สายชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE USB-C เป็น USB-C พร้อมสายรัด

คือแค่เห็นจากในภาพก็บอกเลยว่าตกหลุมรักเข้าอย่างจัง สำหรับสายชาร์จรุ่นนี้ ซึ่งก่อนนี้นุทก็ใช้สายจากเบลกิ้นมาตลอดในการพกพา อันเนื่องมาจากความสวยงาม ความทน เป็นหลัก แต่แล้วพอเบลกิ้นเปิดตัวสายรุ่นนี้มา บอกได้เลยว่า ใจละลาย

เป็นสายชาร์จที่ผสมผสานดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมเข้ากับความแข็งแรงทนทานขั้นสูง มาพร้อมสายรัดเพื่อจัดระเบียบการจัดเก็บให้เรียบร้อย ใช้งานได้กับอุปกรณ์แบบ USB-PD เพื่อส่งต่อการชาร์จที่รวดเร็วสำหรับ iPad Air (4th generation) รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้งาน USB-C ได้ 

โดยสามารถชาร์จ iPad ที่มีช่องต่อ USB-C ได้อย่างรวดเร็วเมื่อเชื่อมต่อกับที่ชาร์จที่ใช้งานแบบ PD ได้ และยังสามารถซิงค์และถ่ายโอนข้อมูลระหว่าง iPad ที่มีช่องต่อ USB-C กับ Mac ที่มีช่องต่อ USB-C ได้เช่นเดียวกัน สายชาร์จมีความยาวสายอยู่ที่ 1.2 เมตร หรือประมาณ 4 ฟุต และสายรัดแบบหนังที่มีมาให้พร้อมเพื่อการจัดระเบียบสายให้เรียบร้อย เหมาะสำหรับการพกพา 

นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น เพื่อให้ใช้งานได้อย่างทนทานยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Belkin BOOST↑CHARGE USB-C to USB-C พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง790 บาท

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *