โนเกีย จับมือ เอไอเอส ประกาศวางจำหน่าย Nokia Lumia 920และ Nokia Lumia 820ในเมืองไทย

โนเกีย จับมือ เอไอเอส ประกาศวางจำหน่าย Nokia Lumia 920และ Nokia Lumia 820ในเมืองไทย อัดแน่นนวัตกรรมและจัดเต็มกิจกรรมการตลาด

 กรุงเทพฯ  – 13 พฤศจิกายน 2555: โนเกีย จับมือ เอไอเอส ประกาศวางจำหน่ายNokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820 ในประเทศไทย รวมถึงในงานCommart Comtech 2012 จัดเต็มโปรโมชั่นให้ทั้งลูกค้าใหม่และผู้ใช้ Nokia Lumia ในปัจจุบัน เปิดแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัส ทดลองใช้ และตกหลุมรัก Nokia Lumia สมาร์ทโฟน บนระบบปฏิบัติการWindows Phone 8

 

 

ลูกค้าทุกคนที่ซื้อ Nokia Lumia 920 และ 820 ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555ถึง 31 มีนาคม 2556 จะได้รับส่วนลดเมื่อซื้ออุปกรณ์เสริมดีไซน์เท่ ส่วนผู้ใช้ Nokia Lumia 900, 800, 710, 610 จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ตรวจสอบสิทธิพิเศษได้ที่www.nokia.co.th/promotion

Nokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820 มีหน่วยประมวลผล 1.5 GHZ dual core Snapdragon S4, 1GB RAM พร้อม SkyDrive ขนาด 7GB ในฐานะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธง Nokia Lumia 920 อัดแน่นด้วยนวัตกรรมเด่นๆ มากมาย

“นวัตกรรมทั้งในฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ ผู้ให้บริการระบบ นักพัฒนา และบริษัทต่างๆในประเทศไทยทำให้การสร้างระบบนิเวศน์ที่แข็งแกร่งมีความก้าวหน้า” มร.แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย กล่าว “Nokia Lumia 920 มาพร้อมกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยี PureView ที่โดดเด่นด้านการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย นวัตกรรม PureMotion HD+มอบการใช้งานหน้าจอสัมผัสที่เร็วที่สุด สว่างที่สุด และตอบสนองได้เร็วที่สุดบนหน้าจอเดียว และเป็นครั้งแรกกับ Optical Image Stabilizer ระบบลดการสั่นไหวขณะถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอบนสมาร์ทโฟน ความล้ำหน้าเหล่านี้ รวมถึงฟีเจอร์ล้ำๆ อื่นๆ ทำให้ Nokia Lumia 920เป็นสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน”

 

 

ด้านนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด และการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะ Operator หน้าที่ของเรานอกจากมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการในทุกด้านแล้ว การนำนวัตกรรมล่าสุดมาสู่มือลูกค้าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่เคยละเลย ดังนั้นการร่วมมือกับโนเกีย ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนานนำNokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะ พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 รวมไปถึงแพ็คเกจสมาร์ทโฟนสุดคุ้มจากเครือข่ายคุณภาพ มาให้กับลูกค้าเอไอเอส จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่สาวกโนเกียชาวเอไอเอสได้อย่างแน่นอน”

Nokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820 มาพร้อม Nokia City Lens เปิดประสบการณ์เสมือนจริงในรูปแบบใหม่ เพียงแค่เล็งกล้องไปที่ถนน City Lens จะขึ้นข้อมูลร้านอาหาร ร้านค้า โรงแรม และอื่นๆ ให้ปรากฎบนภาพอาคารต่างๆ บนหน้าจอ สมาร์ทโฟนทั้งสองเครื่องมากับฟีเจอร์ Cinemagraph และ Smart Shoot สุดสร้างสรรค์  Cinemagraph จะให้ผู้ใช้งานเลือกจุดใดจุดหนึ่งบนภาพถ่ายเพื่อทำเป็นภาพเคลื่อนไหว    Smart Shoot ถ่ายภาพหลายช็อตด้วยการกดชัตเตอร์เพียงครั้งเดียว และให้เลือกส่วนใดส่วนหนึ่งของช็อตหนึ่งมาใส่ในอีกช็อตเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ตามต้องการ

Nokia Lumia 820 มอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงบนสมาร์ทโฟนสไตล์สวยขนาดเหมาะมือ สามารถเปลี่ยนฝาครอบได้หลากสี รวมถึงฝาครอบที่รองรับการชาร์จแบตไร้สาย พร้อมช่องใส่ micro SD

Nokia Lumia ทั้งสองรุ่นขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8อัพเดตแบบเรียลไทม์บน Live Tile สามารถ เชื่อมต่ออย่างราบรื่นระหว่างสมาร์ทโฟนบนแพลทฟอร์ม Windows Phone 8 กับคอมพิวเตอร์และแทบเล็ตบนWindows 8 ฟังก์ชั่น People Hub อัพเดตความเคลื่อนไหวของเพื่อนและครอบครัวได้ทันที Microsoft Office ให้คุณทำงานได้สะดวกแม้อยู่ข้างนอก เลือกแอพมากกว่า 120,000

แอพบน Windows Phone Store ให้สอดรับกับไลฟสไตล์ด้านการทำงาน สังคม และความบันเทิง  มีทั้งแอพสำหรับสังคมออนไลน์ที่เป็นที่นิยมอย่าง Facebook, Twitter, WhatsApp, Line  และแอพที่ไม่ซ้ำใคร หรือเปิดตัวก่อนใครบนแพลทฟอร์ม Windows Phone อย่าง Angry Birds Roost, The World of RedBull, Me เป็นต้น

 

 

โนเกียจัดเต็มกิจกรรมการตลาด ประกอบด้วย กองทัพ Lumia Troop, Lumia Center, ประลองความสามารถกับ Lumia Man และ Lumia Test Drive เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัส ทดลองใช้ และตกหลุมรัก Nokia Lumia 920 และ 820

  • เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม  Lumia Troop จะเดินทางด้วย “Segway” อุปกรณ์ขับเคลื่อน 2 ล้อ ไปยังย่านธุรกิจ ได้แก่ สยามสแควร์ สีลม อโศก วิลล่า อารีย์ ถนนรัชดาภิเษก เอเชียทีค และคริสตัล ปาร์ค ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องผ่านกิจกรรมท้าทายต่างๆ
  • ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 30 ธันวาคม โนเกียจะเดินสายเปิด Lumia Center แนะนำนวัตกรรมใหม่ๆบน Nokia Lumia 920 และ 820 ที่มาบุญครอง เซ็นทรัลพระราม 2 เชียงใหม่ ภูเก็ต โคราช และอยุธยา
  • เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 24 ธันวาคม Lumia Man จะพบกับผู้บริโภคในบริเวณ Nokia Shop ให้ร่วมตอบคำถามและร่วมสนุกกับการถ่ายภาพด้วยฟังก์ชั่น Smart Shoot  และครั้งแรกกับการ Test Drive สมาร์ทโฟน โดยโนเกียเปิดโอกาสให้นำเครื่อง Nokia Lumia 920 ไปทดลองใช้ฟรีเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจก Nokia Lumia 820 และตุ๊กตา Line

ทุกสัปดาห์เป็นเวลา 5 สัปดาห์ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.nokia.co.th/lovelumia

Nokia Lumia 920 จำหน่ายแล้วในราคา 21,500 บาท มีสี เหลือง แดง เทา ขาว และดำ Nokia Lumia 820 จำหน่ายแล้วในราคา 16,600 บาท โดยมีฝาครอบสีแดง เหลือง ขาว และดำให้เลือกตามใจชอบ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820 ได้ที่Nokia Shop หรือคลิกwww.nokia.co.th/lovelumia

Loading Facebook Comments ...

3 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *